Tất cả chủ đề

Trung tâm hỗ trợ

Hỏi & Đáp

Hướng dẫn đăng ký trở thành Đối tác GoFood

Hỏi & Đáp

Hướng dẫn đăng ký trở thành Đối tác GoFood

Hướng dẫn đăng ký trở thành Đối tác GoFood

Trung tâm hỗ trợ •

Cập nhật ngày 25 Tháng Mười •

1 phút đọc

Hỏi & Đáp •

Cập nhật ngày 25 Tháng Mười •

1 phút đọc


Quý Nhà hàng thân mến,

Cùng GoFood phát triển kinh doanh, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng và quảng cáo thương hiệu đến các khách hàng mới với những quyền lợi cực hấp dẫn lên đến 30 ngày với Gói Đăng Ký Đối Tác Nhà Hàng GoFood.

đăng ký.png

4 bước đơn giản để trở thành Đối tác chính thức của Gojek:

Bước 1: Nhấn vào đường dẫn TẠI ĐÂY để bắt đầu tạo tài khoản

Bước 2: Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin về chủ nhà hàng, tài khoản ngân hàng và thông tin cửa hàng trong biểu mẫu

(Lưu ý: Ở phần “*Tên chủ tài khoản ngân hàng”, Quý nhà hàng vui lòng NHẬP TÊN KHÔNG DẤU!)

Bước 3: Theo dõi quá trình đăng ký và nhận thông báo xét duyệt hồ sơ đăng ký thành công từ Gojek (thông qua email hoặc cập nhật tình trạng hồ sơ trên đường dẫn đăng ký ban đầu) và tải ứng dụng GoBiz

Bước 4: Đăng nhập tài khoản GoBiz và kích hoạt cửa hàng trên GoFood

👉 TẢI ỨNG DỤNG GOBIZ TẠI ĐÂY 👈

**Video Hướng Dẫn đăng ký Đối tác Nhà hàng GoFood:: 👉 XEM TẠI ĐÂY 👈

**Các giấy tờ cần chuẩn bị:: 👉 XEM TẠI ĐÂY 👈

Quý Nhà hàng cần chuẩn bị các thông tin, tài liệu cần thiết theo quy định, hướng dẫn của GoFood để hoàn tất thủ tục đăng ký. Vui lòng tham khảo một số tài liệu quan trọng bên dưới, tùy trường hợp GoFood có thể yêu cầu, hướng dẫn Đối tác cung cấp thông tin, tài liệu bổ sung.

những giấy tờ cần cb.png

Quý Nhà hàng vui lòng thường xuyên kiểm tra email từ Gojek để cập nhật kịp thời thông báo về thông tin đăng ký.

*Lưu ý quan trọng:

- Quý Nhà hàng có thể thay đổi thông tin địa chỉ cửa hàng nhiều lần nhưng tên thương hiệu chỉ được đặt một lần duy nhất. Trường hợp Quý Nhà hàng mong muốn thay đổi tên thương hiệu đã đăng ký, Gojek sẽ mặc định là cửa hàng mới và tiến hành tính lại phí tham gia mới cho Quý Nhà hàng;

  • Để giải đáp thắc mắc hoặc hỗ trợ thực hiện, Quý Nhà hàng vui lòng gửi thông tin đến email [email protected] để tiến hành thanh lý, tái ký hợp đồng và kích hoạt Gói Đăng ký Đối tác Nhà hàng GoFood cho tên thương hiệu mới.

Trân trọng, Đội ngũ Gojek Việt Nam.


NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Có tốn phí để kích hoạt gian hàng trên GoFood không?

Có, tuy nhiên Gojek chỉ thu Gói Đăng Ký Đối Tác Nhà Hàng GoFood là 700.000 đồng đối với một cửa hàng GoFood / Chi nhánh nhà hàng GoFood đăng ký mới tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Quý Nhà hàng sẽ thanh toán Gói Đăng Ký Đối Tác Nhà Hàng GoFood bằng cách chuyển khoản vào tài khoản bên dưới:

Tên ngân hàng: VIETINBANK

Tên thụ hưởng: CONG TY CO PHAN TM CONG NGHE GO VIET

Số tài khoản: 112002926172

Nội dung chuyển khoản: SDT đăng ký_Tên cửa hàng

*Chú ý: Quý Nhà hàng vui lòng chỉ thực hiện chuyển khoản thanh toán vào thông tin ngân hàng nêu trên. Nếu nhận được bất kỳ yêu cầu chuyển khoản ngoài thông tin ngân hàng được nêu trên, Quý Nhà hàng vui lòng thông báo đến email [email protected] để được hỗ trợ xác nhận thông tin. Gojek không chịu trách nhiệm trong mọi sai sót khi thực hiện chuyển khoản thanh toán.

*Lưu ý quan trọng: Thông tin chuyển khoản và nội dung chuyển khoản cần chính xác theo cú pháp trên để hạn chế những vấn đề đáng tiếc xảy ra.

2. Sau bao lâu hồ sơ xét duyệt đăng ký thành công?

Đối với hồ sơ đăng ký có cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin hợp lệ và thực hiện thanh toán thành công theo đúng thời gian thông báo trong email từ Gojek, hồ sơ sẽ được xét duyệt thành công từ 4-5 ngày làm việc.

3. Ngân hàng nào có thể liên kết với Ví Nhà Hàng?

Xem chi tiết Danh sách Ngân hàng liên kết với Ví Nhà Hàng TẠI ĐÂY


Bài viết này có hữu ích không?

like
dislike
Feedback

Đối tác muốn xem thêm nội dung gì?

Hãy để lại ý kiến cho BizTips nhé!


Đối tác hỏi - BizTips trả lời

Hãy chia sẻ những câu hỏi của Đối tác khi sử dụng ứng dụng GoBiz trong quá trình vận hành bán hàng trên GoFood!

carton