Tất cả chủ đề
Hướng dẫn GoBiz
Hướng dẫn sử dụng GoBiz Dashboard
Hướng dẫn thêm tài khoản GoBiz cho nhân viên của cửa hàng bằng GoBiz Dashboard
Hướng dẫn sử dụng GoBiz Dashboard
Hướng dẫn thêm tài khoản GoBiz cho nhân viên của cửa hàng bằng GoBiz Dashboard
Hướng dẫn thêm tài khoản GoBiz cho nhân viên của cửa hàng bằng GoBiz Dashboard
Hướng dẫn sử dụng GoBiz Dashboard •
Cập nhật ngày 13 Tháng Mười •
1 phút đọc
Nhằm giúp các Đối tác nhà hàng có thể tạo thêm tài khoản GoBiz để Quản lý cửa hàng và Thu ngân có thể quản lý và nhận đơn hàng, GoBiz Dashboard ra mắt tính năng “Tạo tài khoản GoBiz cho nhân viên”. Với 2 chức vụ sau:
- “Thu ngân” có thể nhận đơn hàng và quyết toán.
- “Quản lý” có thể xem lịch chi trả và quản lý nhân viên. Đối với Đối tác GoFood, quản lý còn có thể tạo chương trình khuyến mãi và quản lý thực đơn. Đối tác hãy xem bài viết sau và truy cập vào app.gobiz.com để có thể quản lý cửa hàng nhé!
Lưu ý: Để sử dụng GoBiz Dashboard, Quý Đối tác đăng nhập bằng số điện thoại đã đăng ký với ứng dụng GoBiz.
1. Thêm tài khoản nhân viên
Để thao tác thêm tài khoản nhân viên, các đối tác hãy làm theo các bước sau:
Bước 1: Tại phần “Tài khoản” trong trang GoBiz Dashboard, chọn “Nhân viên” chọn “Thêm nhân viên” Bước 2: Điền “Thêm thông tin” bao gồm:
- Tên nhân viên
- Số điện thoại (Số điện thoại này sẽ được dùng để đăng nhập ứng dụng và GoBiz dashboard.)
- Email (không bắt buộc) → Sau đó chọn “Tiếp tục” Bước 3: Chọn chức vụ cho nhân viên
Quyền thao tác của các vị trí trên ứng dụng GoBiz và GoBiz Dashboard:
Vị trí thu ngân:
Ứng dụng GoBiz
Xem lịch sử giao dịch
Nhận và từ chối đơn hàng GoFood
Trang quản lý GoBiz
Xem thông tin
Xem lịch sử giao dịch
Vị trí quản lý
Ứng dụng GoBiz
Xem lịch sử giao dịch
Xem khoản chi trả
Tạo và tham gia khuyến mãi
Nhận và từ chối đơn hàng GoFood
Quản lý thực đơn trên GoFood
Quản lý tình trạng món ăn trên GoFood
Mở/đóng cửa
Quản lý thời gian hoạt động
Trang quản lý GoBiz
Thay đổi thông tin
Tạo, thay đổi và xem nhân viên trên GoBiz
Tải về lịch sử giao dịch
Xem cài đặt
Xem khoản chi trả
Xem lịch sử giao dịch
Xem báo cáo
Bước 4: Chọn cửa hàng mà nhân viên này được phân công làm việc Bước 5: Xác nhận “Thêm nhân viên” Như vậy là các đối tác nhà hàng đã có thể thêm nhân viên để nhận đơn hàng GoFood.
2. Chỉnh sửa tài khoản nhân viên Trường hợp đối tác nhà hàng cần chỉnh sửa lại thông tin tài khoản nhân viên, đối tác hãy làm theo các bước sau:
Bước 1: Tại phần “Tài khoản” trong trang GoBiz Dashboard → chọn “Nhân viên” → Tại danh sách nhân viên, chọn nhân viên cần chỉnh sửa thông tin
Bước 2: Có thể thay đổi thông tin bao gồm:
Thông tin nhân viên
Chức vụ nhân viên
Cửa hàng được phân công
Bước 3: Sau khi chỉnh sửa/cập nhật thông tin, chọn “Lưu”
Với các thao tác đơn giản trên, đối tác đã có thể chỉnh sửa thông tin tài khoản nhân viên của cửa hàng.
3. Xóa tài khoản nhân viên
Trường hợp nhân viên không làm tại cửa hàng hoặc có những lý do không dùng đến tài khoản đăng nhập GoBiz nữa, đối tác nhà hàng cần xóa tài khoản nhân viên đó để tránh các rủi ro không mong muốn. Thao tác như sau:
Bước 1: Tại phần “Tài khoản” trong trang GoBiz Dashboard → chọn “Nhân viên” → Tại danh sách nhân viên, chọn nhân viên cần xóa.
Bước 2: Bên dưới thông tin nhân viên chọn nút “Xóa”
Bước 3: Xác nhận muốn xóa nhân viên này.
Lưu ý: Nếu xóa, nhân viên này sẽ không thể đăng nhập vào GoBiz được nữa.
Vừa rồi là hướng dẫn thao tác “Tạo tài khoản GoBiz cho nhân viên” trên GoBiz Dashboard.
Xem thêm các hướng dẫn khác về GoBiz Dashboard TẠI ĐÂY
Chúc Quý nhà hàng có những trải nghiệm hiệu quả khi sử dụng và bán hàng trên GoFood!
Bài viết này có hữu ích không?