Tất cả chủ đề
Hướng dẫn GoBiz
Hướng dẫn sử dụng GoBiz Dashboard
Hướng dẫn cập nhật thực đơn trên GoBiz Dashboard
Hướng dẫn sử dụng GoBiz Dashboard
Hướng dẫn cập nhật thực đơn trên GoBiz Dashboard
Hướng dẫn cập nhật thực đơn trên GoBiz Dashboard
Hướng dẫn sử dụng GoBiz Dashboard •
Cập nhật ngày 13 Tháng Mười •
1 phút đọc
Đối tác hãy xem bài viết sau và truy cập vào app.gobiz.com để có thể quản lý cửa hàng nhé!
Lưu ý: Để sử dụng GoBiz Dashboard, Quý Đối tác đăng nhập bằng số điện thoại đã đăng ký với ứng dụng GoBiz.
Nhằm giúp Quý đối tác nhà hàng có thể cập nhật thực đơn nhanh chóng, Gojek gửi đến Quý nhà hàng kênh Gobiz Dashboard. Để sử dụng, anh chị thao tác như sau: Xem video hướng dẫn
Bước 1: Chọn “Cửa hàng” → Chọn cửa hàng cần cập nhật thực đơn
Bước 2: Chọn “Món ăn” → Chọn Thêm món mới. Tại đây, đối tác có thể thêm từng món hoặc Nhiều món cùng lúc Chọn “Thêm món mới” → Chọn “Nhiều món một lúc”
Chọn “Nhận form mẫu” để tải về Google Sheet mẫu và điền thông tin món ăn Tại đây sẽ có 3 Sheet:
- Quy định và hướng dẫn điền form (VN Guideline)
- Form để điền thông tin (VN Restaurant info form)
- Ví dụ (VN Filled form example)
Sau khi đối tác đọc các thông tin hướng dẫn → Điền thông tin vào Sheet 2 (VN Restaurant info form)
Tải file về dưới dạng .csv, thao tác như sau: Chọn “File” trên thanh công cụ → Chọn “Download” → Chọn “Comma Separated Values (.csv)”
Vào lại trang GoBiz Dashboard → Nhấn “Chọn tệp tin” → Chọn file vừa tải về → Chọn “Tải lên”
Các thông tin tải lên sẽ được hiển thị tại mục “Lịch sử tải lên”
Vừa rồi là các thao tác để Quý đối tác nhà hàng “Cập nhật thực đơn trên GoBiz Dashboard”.
Chúc Quý nhà hàng có những trải nghiệm hiệu quả khi sử dụng và bán hàng trên GoFood!
Nếu cần hỗ trợ, Quý Đối tác có thể liên hệ qua các kênh hỗ trợ chính thức từ Gojek:
Mục Hỗ trợ trên ứng dụng GoBiz
Gửi tin nhắn đến trang Facebook Hỗ trợ Đối tác GoFood
Hoặc gửi yêu cầu đến email [email protected]
👍 Hãy nhấn thích nếu đối tác thấy bài viết hữu ích và cung cấp thông tin đối tác cần.
✍️ Để lại đánh giá bên dưới để chia sẻ ý kiến của đối tác và đặt câu hỏi.
🤝 Chia sẻ bài viết với bạn bè và người thân nếu đối tác nghĩ họ sẽ thấy nó hữu ích.
Cảm ơn đối tác đã đọc!
Bài viết này có hữu ích không?