Tất cả chủ đề
Hướng dẫn GoBiz
Hướng dẫn GoBiz Dashboard
Hướng dẫn cập nhật hết món trên GoBiz Dashboard
Hướng dẫn GoBiz Dashboard
Hướng dẫn cập nhật hết món trên GoBiz Dashboard
Hướng dẫn cập nhật hết món trên GoBiz Dashboard
Hướng dẫn GoBiz Dashboard •
Cập nhật ngày 13 Tháng Mười •
1 phút đọc
Đối tác hãy xem bài viết sau và truy cập vào app.gobiz.com để có thể quản lý cửa hàng nhé!
Lưu ý: Để sử dụng GoBiz Dashboard, Quý Đối tác đăng nhập bằng số điện thoại đã đăng ký với ứng dụng GoBiz.
Để cập nhật tình trạng hết món cho nhiều món ăn trên thực đơn, đối tác có thể thao tác như sau:
Bước 1: Tại mục “Món ăn” → Chọn “Chỉnh sửa món/tình trạng món” → Chọn “Đánh dấu nhiều món đã hết”
Bước 2: Chọn “Tải về form mẫu” để tải về Google Sheet mẫu thông tin món ăn
Bước 3: Mở Google Chrome → Chọn Google Sheet
Bước 4: Tải lên “Form mẫu” vừa tải về
Bước 5: Sau khi form được tải lên, đối tác chỉnh sửa ở cột “Có sẵn để bán? (YES/NO)”
Bước 6: Tải file về dưới dạng .csv, thao tác như sau: Chọn “File” trên thanh công cụ → Chọn “Download” → Chọn “Comma Separated Values (.csv)”
Bước 7: Vào lại trang GoBiz Dashboard → Nhấn “Chọn tệp tin” → Chọn file vừa tải về → Chọn “Tải lên”
- Các thông tin tải lên sẽ được hiển thị tại mục “Lịch sử tải lên”
Đối tác có thể tìm kiếm món ăn sau khi đã tải lên theo thao tác sau:
- Tại mục “Món ăn” → Sử dụng bộ lọc → Lọc “Hết món”
- Các món ăn đã hết sẽ hiển thị
- Để mở lại đối tác có thể thao tác trên từng món hoặc tải form mẫu chỉnh sửa tình trạng món ăn.
Vừa rồi là hướng dẫn cập nhật hết nhiều món trên GoBiz Dashboard.
Chúc Quý nhà hàng có những trải nghiệm hiệu quả khi sử dụng và bán hàng trên GoFood!
Nếu cần hỗ trợ, Quý Đối tác có thể liên hệ qua các kênh hỗ trợ chính thức từ Gojek:
Mục Hỗ trợ trên ứng dụng GoBiz
Gửi tin nhắn đến trang Facebook Hỗ trợ Đối tác GoFood
Hoặc gửi yêu cầu đến email [email protected]
👍 Hãy nhấn thích nếu đối tác thấy bài viết hữu ích và cung cấp thông tin đối tác cần.
✍️ Để lại đánh giá bên dưới để chia sẻ ý kiến của đối tác và đặt câu hỏi.
🤝 Chia sẻ bài viết với bạn bè và người thân nếu đối tác nghĩ họ sẽ thấy nó hữu ích.
Cảm ơn đối tác đã đọc!
Bài viết này có hữu ích không?